Được tạo bởi Blogger.

The Face Shop ~ chiến lược sản phẩm

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

The face shop đang trở về với thiên nhiên

Xu hướng xanh đang trở thành xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới và ngày càng "nóng".

The face shop - thương hiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

The Face Shop thương hiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất hiện là các sản phẩm thuộc dòng hữu cơ (organic). Dòng sản phẩm này được dự đoán là sẽ có mức tăng trưởng cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân trong những năm tới.

Tại sao lại là the face shop ?

Tại sao dòng sản phẩm này lại trở thành xu hướng đang lên và được các quý bà, quý cô lại ưa chuộng như thế? Những ai có da nhạy cảm sẽ cảm nhận rằng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên thì dễ chịu và hiệu quả hơn các loại mỹ phẩm truyền thống. Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên của The Face Shop mang lại các giải pháp trị liệu cho da mà các dòng sản phẩm bình thường không thể cạnh tranh. Chẳng hạn, chúng giúp da sáng hơn, cải thiện làn da mà không cần dùng các thành phần có thể gây dị ứng. Với những tác dụng tự nhiên này, chúng làm bạn tự thắc mắc là tại sao mình lại phải dùng các loại hóa chất có thể gây độc hại để chăm sóc da. Người tiêu dùng đang hướng tới việc hạn chế và chấm dứt sử dụng các sản phẩm có thành phần hóa chất vì lý do sức khỏe và tác động đối với môi trường. Theo kết quả nghiên cứu của The Face Shop thì 60-70% sản phẩm mà chúng ta bôi lên da sẽ được thẩm thấu qua da, bao gồm cả các hóa chất có trong sản phẩm. Và việc sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên sẽ giúp chúng ta giảm tiếp nhận lượng hóa chất độc hại có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư.

Sự phát triển các sản phẩm thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng

Việc phát triển dòng sản phẩm hữu cơ của the face shop, có nguồn gốc thiên nhiên cũng giảm thiểu tình trạng gây ô nhiễm môi trường nhờ tận dụng hiệu quả các nguồn từ thiên nhiên và không thải trở lại môi trường các hóa chất độc hại. Một số thương hiệu danh tiếng chuyên về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân (skin care & make up), ngày nay càng xích lại gần hơn xu hướng này như: L’Occitane, Vichy, Biotherm, Clarins, Lancôme, Maybelline, Calvin Klein (ck), Chanel, Bourjois (Pháp); Bath & Body Works, Estée Lauder, Clinique, Revlon, Avon, M.A.C., Olay, Elizabeth Arden (Mỹ); Nivea (Đức); Oriflame (Thụy Điển); Menard, Shiseido, Kosé (Nhật bản); Ohui, Missha, Innisfree, The Face Shop (xu hướng từ thiên nhiên của mỹ phẩm the face shop), Skin Food, Laneige (Hàn Quốc)… nên ngày được quốc tế đáng giá trở thành “hơn cả một xu hướng” và đang trên đà phát triển rất nhanh… Sự phục sinh của tinh dầu và sản phẩm chăm sóc cá nhân từ tinh dầu chất lượng cao cũng là một cội nguồn của xu hướng này.

Giá trị kết luận

The Face Shop đã mang lại một giá trị sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Đúng như khẩu hiệu thương hiệu của mình “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên”, thương hiệu được xây dựng trên sự hấp dẫn của các thành phần tự nhiên từ gần 600 loại chất chiết xuất từ ​​thực vật. The Face Shop công bố tất cả các sản phẩm đã được sản xuất từ các thành phần tự nhiên không có hóa chất. Người Hàn Quốc đã được nâng lên tầm “Hạnh phúc” mới và nhiều hơn nữa đã trở thành ý thức sức khỏe trong những năm gần đây. Trong ngành công nghiệp nước giải khát, đồ uống lành mạnh đã được phổ biến hơn ở Hàn Quốc. Trước đây, người uống trà xanh như thay nước, nhưng bây giờ mọi người uống nó vì nó mang lại sự mát mẻ và là một phần của xu hướng là sức khỏe có ý thức. The Face Shop gần đây đã thực hiện một chiến dịch liên doanh với Coca-Cola Hàn Quốc trong thị trường về trà xanh.

Trích từ nguồn: LifeShop™
Biên dịch & soạn thảo bởi: Minh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop