Được tạo bởi Blogger.

Dầu hướng dương chăm sóc DA & TÓC

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

GIẢM TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG MẶT TRỜI
Dầu hướng dương rất tốt cho sức khỏe cũng như tốt cho da và tóc. Thành phần chính của dầu hướng dương là acid linoleic; các thành phần khác có acid oleic, acid palmitic. Ngoài ra, dầu hướng dương chứa vitamin A,D, E và carotenoid.

Dầu hướng dương chăm sóc da:
Với các thành phần giúp xoa dịu và dưỡng ẩm, chống ô-xy hóa, dầu hướng dương được sử dụng nhiều cho mục đích làm đẹp và trị liệu, rất hiệu quả để trị mụn, chàm, viêm nhiễm và dị ứng. Dầu hướng dương giúp cải thiện độ ẩm và rất tốt cho da khô, da nhạy cảm.


Dầu hướng dương là chất dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể dùng để chăm sóc da hàng ngày. Thành phần vitamin E có trong dầu hướng dương rất cao. Vitamin E là thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa tổn hại da do tác động của tia cực tím; giúp xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sự mịn màng, khỏe khoắn của cho da. 
Dầu hướng dương giàu vitamin A, C, D và các carotenoid (là nhóm dưỡng chất chống ôxy hóa tự nhiên) giúp tạo nên "lớp màn" bảo vệ da và hiệu quả trong việc trị mụn và tái tạo làn da. Dầu hướng dương rất nhẹ, không nhờn và rất dễ thẩm thấu vào da nhưng không làm bít lỗ chân lông. Dầu hướng dương cũng rất dồi dào beta-carotene (là tiền chất của vitamin A giúp trung hòa các gốc tự do). Đây là những nguyên tử được hình thành ở da khi da bị phá hủy bởi tia cực tím, làm da bị lão hóa, nhăn nhúm, thô ráp, xù xì, không khỏe mạnh.

Chăm sóc tóc với dầu hướng dương:
Dầu hướng dương cũng có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc, làm tóc mềm mượt óng ả; hạn chế tóc bị khô, giòn và hư tổn. Bạn có thể dùng dầu hướng dương để mát-xa da đầu trước khi tắm mỗi tuần một lần. Do rất nhẹ nên dầu hướng dương cũng tốt để xả chăm sóc tóc dầu, giúp ngăn ngừa rụng tóc.

Thành phần này xứng đáng được thêm vào trong công thức làm đẹp của bạn. >> http://lifeshop.vn/sp/dau-nen-huong-duong.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop