Được tạo bởi Blogger.

Trở về với sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Cội nguồn xu hướng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân

Xu hướng xanh đang trở thành xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới và ngày càng nóng

Dòng sản phẩm này được dự đoán là sẽ có mức tăng trưởng cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân trong những năm tới. Một số thương hiệu như The Body Shop, The Face Shop (mỹ phẩm the face shop)Oriflame, Skin Food, Shiseido (mỹ phẩm shiseido), L'occitane... sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất hiện là các sản phẩm thuộc dòng hữu cơ (organic).

Tại sao dòng sản phẩm này lại trở thành xu hướng ?

Tại sao dòng sản phẩm này lại trở thành xu hướng đang lên và được các quý bà, quý cô lại ưa chuộng như thế? Những ai có da nhạy cảm sẽ cảm nhận rằng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên thì dễ chịu và hiệu quả hơn các loại mỹ phẩm truyền thống.
Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên này mang lại các giải pháp trị liệu cho da mà các dòng sản phẩm bình thường không thể cạnh tranh. Chẳng hạn, chúng giúp da sáng hơn, cải thiện làn da mà không cần dùng các thành phần có thể gây dị ứng. Với những tác dụng tự nhiên này, chúng làm bạn tự thắc mắc là tại sao mình lại phải dùng các loại hóa chất có thể gây độc hại để chăm sóc da. Người tiêu dùng đang hướng tới việc hạn chế và chấm dứt sử dụng các sản phẩm có thành phần hóa chất vì lý do sức khỏe và tác động đối với môi trường. Theo kết quả nghiên cứu thì 60-70% sản phẩm mà chúng ta bôi lên da sẽ được thẩm thấu qua da, bao gồm cả các hóa chất có trong sản phẩm. Và việc sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên sẽ giúp chúng ta giảm tiếp nhận lượng hóa chất độc hại có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư.
Việc phát triển dòng sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc thiên nhiên cũng giảm thiểu tình trạng gây ô nhiễm môi trường nhờ tận dụng hiệu quả các nguồn từ thiên nhiên và không thải trở lại môi trường các hóa chất độc hại. Một số thương hiệu danh tiếng chuyên về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân (skin care & make up), ngày nay càng xích lại gần hơn xu hướng này như: L’Occitane, Vichy, The Body Shop, Biotherm, Clarins, Lancôme, Maybelline, Calvin Klein (ck), Chanel, Bourjois (Pháp); Bath & Body Works, Estée Lauder, Clinique, Revlon, Avon, M.A.C., Olay, Elizabeth Arden (Mỹ); Nivea (Đức); Oriflame (Thụy Điển); Menard, Shiseido, Kosé (Nhật bản); Ohui, Missha, Innisfree, The Face Shop, Skin Food, Laneige (Hàn Quốc)… nên ngày được quốc tế đáng giá trở thành “hơn cả một xu hướng” và đang trên đà phát triển rất nhanh… Sự phục sinh của tinh dầu và sản phẩm chăm sóc cá nhân từ tinh dầu chất lượng cao cũng là một cội nguồn của xu hướng này.

Lợi ích cho sức khỏe của tinh dầu

Tricia Mooneyham, chuyên gia về sức khỏe phụ nữ cho biết: "Có những loại tinh dầu đã chứng minh giá trị và là cơ sở tạo niềm tin cho những người mới bắt đầu biết đến lợi ích sức khỏe của tinh dầu. Tinh dầu bạc hà, oải hươngchanh được xem là các loại tinh dầu mạnh, và không nghi ngờ gì khi nói rằng ba loại tinh dầu này sẽ giải quyết bất cứ nhu cầu nào của bạn từ làm sạch, chăm sóc sắc đẹp đến xoa dịu cơn đau hay mang lại sinh lực."

Kết luận

Nếu trước kia bà và mẹ của chúng ta dùng dầu dừa để chăm sóc tóc và da vì không có nhiều lựa chọn thì ngày nay quý cô lại có xu hướng tìm về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và có thể tương lai không xa nữa, chúng ta sẽ ưa chuộng loại son môi nào có thể ăn được...
LifeShop™ luôn mong muốn mang đến bạn sự trải nghiệm và tận hưởng hành trình trở về cội nguồn tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop