Được tạo bởi Blogger.

6 CÁCH LÀM ĐẸP DA VỚI DẦU ÔLIU

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014


Dầu ôliu được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm từ rất lâu. Dầu ôliu rất giàu vitamin E, A, chất khoáng và axit béo tự nhiên; là một thành phần chống lão hóa mạnh, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Dầu ôliu làm ẩm da, duy trì độ đàn hồi và sự mịn màng, giúp tái tạo tế bào da.

1/. Tắm với dầu ôliu
"Sophia Loren, siêu sao quyến rũ người Ý đã từng chia sẻ bí quyết làm đẹp của Bà – Bà rất thích tắm với dầu ôliu".

Để chuẩn bị tắm với dầu ôliu, bạn chỉ cần cho 5 muỗng dầu vào bồn tắm và tận hưởng. Rất đơn giản nhưng là cách làm đẹp da rất tuyệt vời, mang lại cho bạn làn da thật mịn màng.
Hoặc bạn chỉ cần mát-xa toàn thân với dầu ôliu trước khi tắm và cảm nhận sự tuyệt vời nơi làn da – mịn màng như da em bé.

2/. Dầu ôliu dưỡng thể
Bạn có thể dùng dầu ôliu như một dạng kem dưỡng thể. Chỉ cần bôi lên da sau khi tắm và cảm nhận sự mềm mại của làn da. Nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.
Đặc biệt giúp tránh khỏi những độc hại từ quần áo sinh ra.

3/. Dầu ôliu tẩy trang
Cho ít dầu ôliu vào miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên mặt. Có thể nhẹ nhàng mát-xa mặt và lau lại bằng nước ấm (nếu lớp trang điểm dày); sau đó vỗ nước lạnh lên mặt (để kích thích tuần hoàn máu). Dầu ôliu cũng có thể tẩy trang cho mắt rất hiệu quả.

4/. Dầu ôliu làm đẹp móng
Ngâm móng tay trong dầu ôliu ấm khoảng 5-20 phút, 1 đến 2 lần một tuần là cách tuyệt vời để làm móng tay chắc khỏe, sáng đẹp.

5/. Kem dưỡng vùng mắt
Bạn cũng có thể dùng dầu ôliu để làm kem dưỡng vùng mắt, làm mịn và làm mờ vết nhăn vùng da quanh mắt. Nhẹ nhàng thoa chút dầu ôliu dưới mắt trước khi đi ngủ và vào buổi sáng. 

6/. Mặt nạ dầu ôliu
Một cái lòng đỏ trứng với 1 muỗng ăn canh dầu ôliu (bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu chanh, nếu bạn muốn làm trắng da vì tinh dầu chanh rất giàu chất chống ô-xy hóa và vitamin C). Bôi hỗn hợp này lên mặt, để vậy trong 20-30 phút; rửa mặt bằng nước ấm, sau đó rửa bằng nước lạnh (để làm se khít lỗ chân lông). Công thức này có thể dùng cho da thường và da khô, giúp nuôi dưỡng và mang lại vẻ mịn màng tươi sáng cho làn da.

Hãy chăm sóc sắc đẹp với những gì tốt nhất từ thiên nhiên:
http://lifeshop.vn/home-spa-beauty/dau-nen-dau-dan.html


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop