Được tạo bởi Blogger.

Hương trị liệu - Aromatherapy

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

hương trị liệu aromatherapy 

Hương trị liệu quá khứ, hiện tại, tương lai
Tổ tiên của chúng ta đã sử dụng chất thơm rộng rãi vào trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng từ thời cổ đại các loại dầu, vỏ và nhựa cây có mùi thơm, các loại gia vị, nước thơm…tất cả đều dùng làm dược liệu, trong các nghi lễ, trong chiêm tinh học và ướp xác.
Trong quá khứ, con người chưa có khoa học hiện đại để xác nhận và phân loại các loại tinh dầu và ảnh hưởng của chúng trên cơ thể. Thực tế là vào năm 1937, Gattefosse đã đặt ra thuật ngữ "Aromatherapy". Ông đã giải thích đầy đủ, chi tiết các tính chất của các loại tinh dầu và các phương pháp ứng dụng của chúng, với ví dụ về tính chất sát trùng, chống vi khuẩn, chống virus và chống viêm. Ông phát hiện ra các đặc tính chữa bệnh của các loại tinh dầu sau khi ông bị đốt cháy tay trong phòng thí nghiệm hóa học và chữa lành nó một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng tinh dầu Oải hương.
Ngày nay, chúng ta tiếp tục sử dụng và tận hưởng những lợi ích chữa bệnh của các loại tinh dầu tự nhiên với cái nhìn sâu sắc và sự hiểu biết của khoa học hiện đại về tác dụng điều trị của chúng. Nghiên cứu khoa học đã xác nhận những gì tổ tiên của chúng ta thực hiện bằng trực giác. Kết quả là các loại tinh dầu thế kỷ 21 được sử dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tinh dầu nguyên chất được sử dụng trong các trung tâm liệu để hỗ trợ việc chữa bệnh, là thành phần của dược phẩm, mỹ phẩm... Được sử dụng tại nơi làm việc để tăng năng suất và trong nhà để tạo ra môi trường sống thoải mái và giải quyết những phiền muộn nho nhỏ.
LifeShop™ điểm đến hạnh phúc của hỗ trợ trị liệu bằng tinh dầu thiên nhiên hoàn hảo.
Chúng tôi cam kết cung cấp nguồn tinh dầu tinh khiết nhất và luôn tiến hành đổi mới sản phẩm trong lĩnh vực trị liệu bằng tinh dầu có nguồn gốc từ thực vật. Trị liệu bằng tinh dầu có nguồn gốc từ thực vật là phương pháp sử dụng 100% tinh dầu nguyên chất thông qua một loạt các ứng dụng giúp cho cơ thể và tinh thần khỏe mạnh hơn. Cuộc hành trình trị liệu bằng tinh dầu có nguồn gốc từ thực vật của bạn bắt đầu ở đây với các lựa chọn các loại tinh dầu nguyên chất tốt nhất của LifeShop™.
Lựa chọn LifeShop™ là tham gia vào một cuộc hành trình. Điểm đến là hướng tới cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó là một trong những cam kết hồi phục và cải thiện vẻ đẹp của làn da. Đó là một cam kết để thỏa thích các giác quan với mùi hương tinh tế, sang trọng. Đó là khám phá những khả năng vô tận của hương trị liệu.
Tất cả các sản phẩm của LifeShop™ đều là tinh dầu nguyên chất được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. 
Bắt đầu cuộc hành trình của bạn bây giờ và thỏa thích với sự trải nghiệm LifeShop™.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop