Được tạo bởi Blogger.

Top 10 bộ tinh dầu tinh chất đặc trưng của LifeShop®

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Hãy khám phá sức mạnh trị liệu của top 10 tinh dầu.


Danh sách của top 10 tinh dầu tinh chất thường được sử dụng ở dạng hương trị liệu, rất tốt khi hít vào và cũng có một số công thức đơn giản để giúp bạn sử dụng. Tạo nên sự thay thế tự nhiên tuyệt vời để điều trị những bệnh thông thường chúng ta gặp ở nhà.

#1 Oải hương (lavender) được sử dụng trong phòng tắm, thuốc xịt, kem, dầu và nhiều hơn nữa. Tinh dầu oải hương cho cảm giác bình tĩnh và thoải mái, cho giấc ngũ sâu.
#2 Ngọc lan tây (ylang ylang) giúp bạn thư giãn và giảm căng cơ bắp. Được khuyến khích sử dụng như là một chất chống trầm cảm.
#3 Gừng (ginger) có thể được sử dụng để kích thích sự thèm ăn và giảm đau đầu.
#4 Hoa Hồng (rose) là loại tinh dầu bậc nhất có tác dụng khơi gợi đam mê và sự lãng mạn, giải tỏa đau buồn và trầm uất.
#5 Cam Hương (bergamot) làm mới tinh thần và cơ thể, giúp điều trị các triệu chứng cảm, bất ổn về tinh thần.
#6 Bạc Hà (peppermint) Có khả năng thanh lọc và làm mát với hương thơm bạc hà mạnh mẽ có thể tiếp thêm sinh lực cho bạn.
#7 Tràm trà (tea tree) có thể điều trị vi khuẩn, nấm, virus và kích thích hệ miễn dịch.
#8 Hương thảo (rosemary) giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo, vì vậy thường được sử dụng để giúp đỡ trong những kỳ thi và cũng tiện dụng khi những cuộc thương lượng đấu trí. Rất tốt để giảm đau và căng cơ khi mát-xa.
#9 Cúc trắng La Mã (chamomile) giúp thư giãn, và có thể trị chứng mất ngủ và lo lắng. Tinh dầu cúc trắng La Mã cũng làm giảm đau và căng cơ.
#10 Nhũ hương (olibanum) phù hợp cho tất cả các loại da. Tinh dầu nhũ hương có hương thơm lâu, độc đáo và quyến rũ, giúp bình tĩnh và tập trung các giác quan, làm ấm áp cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop