Được tạo bởi Blogger.

Dầu hoa anh thảo: TÁI TẠO LÀN DA

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Đẩy lùi các chứng bệnh về da

Dầu hoa anh thảo có dược tính cao, nên có nhiều tác dụng và hiệu quả trong việc làm đẹp và trị liệu tự nhiên đối với làn da.


1/. Sửa chữa tế bào da và tái tạo làn da.
Nhiều tác nhân làm tổn hại tế bào da, để lại các tế bào chết, làm cho da xấu đi, nhiều tì vết. Dầu hoa anh thảo thúc đẩy quá trình sửa chữa tế bào cũng như tái tạo tế bào mới giúp bạn có một làn da khỏe đẹp từ bên trong.
Dầu hoa anh thảo giàu chất chống ô-xy hóa, giúp cân bằng các gốc tự do gây ra bởi ô nhiễm, stress và ánh mặt trời; nhờ thế, ngăn ngừa sự tổn hại của làn da, tái tạo và giúp làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

2/. "Đẩy lùi" lão hóa da.
Lão hóa da là điều mà hầu như ai cũng muốn tránh. Chế độ ăn uống, ngủ không đủ, tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời và những biểu cảm liên tục trên khuôn mặt gây ra lão hóa sớm ở da. Dầu hoa anh thảo giúp da dưỡng ẩm, tăng cường bảo vệ lượng collagen, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa da bị chảy xệ và nhăn.

3/. Dưỡng ẩm.
Làn da đủ ẩm sẽ giữ được vẻ đẹp của nó, tránh được tình trạng da quá khô. Dầu hoa anh thảo rất tuyệt vời trong việc cân bằng độ ẩm, mang lại nét tươi trẻ và tỏa sáng cho làn da.

4/. Trị chàm, vẩy nến.
Dầu hoa anh thảo giúp cho những người bị chàm, vẩy nến cảm thấy dễ chịu khi xoa lên vùng bị chàm, giúp bổ sung độ ẩm và giảm ngứa cho da.

5/. Trị vết thâm.
Một công dụng khác của dầu hoa anh thảo là trị vết thâm. Dầu này giàu acid béo với thành phần kháng viêm có thể giúp da giảm đỏ và ngứa, vì vậy có thể trị được vết thâm.

6/. Làm sáng quầng thâm.
Quầng thâm có lẽ là vấn đề về da thường gặp nhất do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, do stress hay lo âu. Dầu hoa anh thảo giúp mang lại làn da tươi sáng, đều màu và làm mờ quầng thâm dưới mắt.

7/. Khai thông lỗ chân lông & giảm mụn.
Tế bào chết và lượng dầu quá nhiều sẽ làm bịt kín các lỗ chân lông, là môi trường lý tưởng để sinh ra vi khuẩn và các loại mụn. Bạn có thể nghĩ rằng bôi dầu là làm lỗ chân lông bị bịt kín hơn nữa nhưng sự thật thì những loại dầu như hoa anh thảo sẽ làm tan các loại tạp chất nằm sâu trong lỗ chân lông, "kéo" chúng ra để da bạn sạch và sáng hơn.
Dùng dầu hoa anh thảo thường xuyên giúp ngăn ngừa bị mụn nhờ khả năng giảm khuẩn, dưỡng ẩm.

8/. Cải thiện tuần hoàn máu cho da.
Mát-xa dầu sẽ cải thiện tuần hoàn máu và vẻ đẹp của làn da, nhẹ nhàng "giải quyết" các tạp chất có trên da, để làn da sạch và khỏe đẹp.

Nhớ luôn chăm sóc làn da và mái tóc của mình ►http://lifeshop.vn/home-spa-beauty/dau-nen-dau-dan.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Được đọc nhiều

cách sử dụng tinh dầu từ LifeShop